Để khách hàng có thể định hình in logo trên găng tay chống nắng hiển thị như thế nào. Hoàng Anh Sun tiến hành Mookup logo lên các vị trí để khách lựa chọn. Theo yêu cầu từ phía khách, chúng tôi đưa logo lên vị trí dọc cánh tay và mép cổ tay.

hinh anh mockup logo tren gang tay xo ngon_hoanganhsun

Mockup logo trên găng tay xỏ ngón đen

Mau in logo gang tay ko xo ngon

Mockup trên găng tay không xỏ đen

Logo thể hiện trên găng tay là RUCHI4X4 MEDIA và dòng chữ nhỏ. Đối với logo này để thể hiện dòng chữ nhỏ cần phương án in decal. Và với găng tay chống nắng màu đen thì bắt buộc in decal hoặc in pet. Ở đây khách hàng lựa chọn in decal.

Kích thước logo chiều dọc tùy theo yêu cầu khách hàng. Kích thước logo in theo mức dưới 8cm và trên 8cm. Ở đây, khách hàng cần logo lớn dài chiều dọc nên cần in kích thước 15cm. Và logo ở mép cổ tay là 6cm. Sau khi nhận mẫu in test. Khách hàng sẽ lựa chọn loại găng tay, màu sắc, vị trí và kích thước logo in.

Sau khi khách hàng duyệt mẫu găng tay in logo. Hai bên sẽ tiến hành làm các thủ tục pháp lý, hành chính để tiến hành sản xuất và in logo găng tay theo yêu cầu. Thời gian bàn giao hàng hóa tùy thuộc thời điểm báo giá.